คนขายหวย ร้อง! กองสลากเลื่อนออกรางวัล

คนขายหวย ร้อง! กองสลากเลื่อนออกรางวัล


คนขายหวย ร้อง! กองสลากเลื่อนออกรางวัล จากวันที่ 2 พ.ค. เป็นวันที่ 16 พ.ค. เผยแค่ใบละ 70 ก็ยังขายไม่ได้เมื่อวันที่ 13 เมษายน 63 นายอำนวย กลิ่นอยู่ ประธานสมาพันธ์คนพิการผู้ค้าสลากประเทศไทย กล่าวว่า ปัญหาโควิด-19 กระทบเรื่องการค้าขาย สลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่เป็นอย่างมาก คนกังวลเรื่องโรคระบาด พวกเราก็เช่นกัน
เพราะก่อนหน้านี้ กทม.ประกาศปิดถึงแค่วันที่ 12 เมษายน คราวที่แล้วเรามาขอให้เลื่อนจากวันที่ 1 เมษายน มาเป็นวันที่ 2 พฤษภา ซึ่งตอนนี้ประกาศเพิ่มมาอีกเป็น 30 เมษายน เราก็ยังไม่สามารถออกไปขายสลากได้ ก็อยากจะขอความกรุณา เนื่องจากสถานการณ์ และกฎหมายบีบบังคับเรา ถ้าออกไปทำก็จะผิดกฎหมาย ไม่ทำมาค้าขายก็จะหมดตัว
ทางผู้ค้าหวย ขอความกรุณาสำนักงานสลากและทางรัฐบาล ให้เลื่อนการออกรางวัลไปอีกครั้ง เป็นวันที่ 16 พฤษภา 63 อีกครั้ง โดยเราสัญญาว่า เราจะขออีกครั้งเดียว เราทราบว่าตอนนี้ทางผู้ที่รับเรื่องจะนำเรื่องเข้าสู่คณะกรรมการบริหารสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อพิจารณาเรื่องที่เราร้องขอ
พวกตนไม่สามารถเดินทางเข้าไปขายในหมู่บ้านได้ เขากลัวว่าจะเป็นการแพร่เชื้อไวรัส โควิด-19  ด้านผู้ค้าสลากพิการทางสายตา กล่าวว่า ทางกรรมการหมู่บ้านเขาแจ้งมาเลยว่าห้ามเข้า ต้องแก้ปัญหาโดยการออกมาขายข้างนอก ทุกวันนี้ขายได้วันละไม่ถึง 1,000 บาท ปกติแต่ละวันจะขายได้ตกวันละ 7,000-8,000 บาท
เพราะตอนนี้ขายสลากยังไม่หมด แม้จะขายแค่ 70 บาทก็ตาม ที่สำคัญเราอยากจะขายลอตเตอรี่ของเก่างวดวันที่ 1 เม.ย.63 ให้หมดก่อน อย่างไรก็ตาม ที่มาร้องเรียนวันนี้ก็อยากจะให้เลื่อนการออกสลากออกไปอีกครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เลขเด็ดหวยใบเขียว ของแท้ 100% ล่าสุดงวดนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ พาเลซ ไร้สกอร์ ตามซิตี้ 14 แต้ม

นายกฯ แต่งตั้ง 12 อรหันต์ ปรึกษาดูแลด้านเศรษฐกิจ-สังคม